February 22, 2016

Một Chút Tâm Tình

Niềm ước mơ từ thời mới lớn xa xưa, cũng dần bị lãng quên theo dòng thời gian. Hơn nửa đời người đã trôi qua, tôi ngỡ sẽ không bao giờ có thể thực hiện được điều mong ước đó.
Bây giờ xin hãy cùng nhau tìm lại – dù chỉ là trong giây phút – bao kỷ niệm êm đềm của một thời áo trắng ngây thơ. Xin khơi dậy chút hơi ấm trong ký ức nhạt nhòa, để nhớ thương về tháng ngày trầm lắng xa vời, như giấc mơ trong cổ tích thần tiên.
Tôi rất biết ơn nhà tôi luôn dành niềm cảm thông cho tâm hồn say mê thi ca của tôi. Xin được trân quý tấm chân tình và sự khích lệ của bằng hữu đã khiến mầm thơ hồi sinh, hoa lá đâm chồi nảy lộc trong khu vườn đượm nét hoang sơ.
Tôi xin cám ơn quý văn, thi hữu hướng dẫn diễn dật ý thơ thêm nhịp nhàng, kết hợp tình thân hữu qua văn, thơ.
Chân thành ước mong sẽ được quý anh, chị, em đón nhậnt thi tập nhỏ này như một sự ân cần giữa những tâm hồn đồng điệu.

Trân trọng với tấm lòng thân quý.

Đỗ Thị Minh Giang
New Orlans 1-30-2010